FANDOM

Yuri Ashida ( 芦 田有莉 ) là một nhân vật của Aikatsu Stars! series và là sinh viên của 

Học viện Four Star . Cô ấy là một quản trị viên phụ trách hướng dẫn Dress Make, và thường có thể được tìm thấy giải thích các tính năng của nó hoặc giúp đỡ sinh viên mới.

Xuất hiện Sửa đổi

Ngoại hình Sửa đổi

Yuri có mái tóc nâu tím tối với mái tóc ngắn, giữa tai dài cong vào trong và mái tóc cô được giấu bên dưới họ ngoại trừ một phần duy nhất ở giữa. Tóc cô vươn tới vai cô trong khi lắc nhẹ. Đôi mắt của cô ấy màu tím. Là một sinh viên của Học viện Four Star, cô mặc đồng phục tiêu chuẩn dưới một áo khoác ametit, được mặc bởi các thành viên quản trị của trường.

Nhân cách Sửa đổi

Yuri rất tự nhiên và thân thiện với sinh viên mới. Bất cứ khi nào cô ấy có thể đưa ra các hướng dẫn hoặc bài học về trang phục cô ấy có thể trở nên rất say mê.

Nguyên từ Sửa đổi

Ashida ( 芦 田 ) Ashi ( 芦 ) có nghĩa là sậy, và Da ( 田 )có nghĩa là ruộng lúa.

Yuri ( 有 莉 ) Yu ( 有 ) có nghĩa là tồn tại, và Ri ( 莉 ) có nghĩa là hoa nhài.

Các mối quan hệ Sửa đổi

Thành viên quản trị của Yuri.
Thành viên quản trị của Yuri.

Tiểu sử Sửa đổi

  • Cô ấy là một thần tượng Cool, như thể hiện trong Tập 12 .
  • Cô ấy có thể là sinh viên năm thứ hai, khi cô ấy đề cập đến Tsubasa như là senpai của cô. Tập 18 xác nhận điều này, như Tsubasa là một quản lý cấp cao hoạt động trong năm đầu của Yuri.
  • Cô từng là Công chúa Hoa mới cho đến khi Yume thay thế cô.
  • Cô chia sẻ nữ diễn viên lồng tiếng của mình với Yuri Miyata từ anime Two Car .
    • Thật trùng hợp, cả hai cũng chia sẻ tên của họ, nhưng về cách viết khác nhau. Ashida sử dụng kanji trong khi Miyata sử dụng hiragana.
  • Cô còn chia sẻ tên của cô với Yuri Tsukikage từ anime Heartcatch Pretty Cure!