FANDOM

Subaru Yūki ( ) là sinh viên của Sư đoàn Nam tại Học viện Four Star . Anh ta là người lãnh đạo và là một phần của đơn vị thần tượng M4 .

M4-subaru

Sinh học Sửa đổi

Xuất hiện Sửa đổi

Subaru có mái tóc sôcôla nâu ngắn với một vài sợi gắn kết. Mái tóc của anh ấy được tách ra ở mỗi bên, với phần giữa chỉ hơi dài hơn. Đôi mắt của anh ấy màu xanh lam.

Anh thường mặc một chiếc áo trắng cùng với mặc quần jeans và giày thể thao màu đỏ. Trong khi luyện tập, anh mặc đồng phục(nam) Aikatsu tiêu chuẩn với tay áo màu xanh đậm và trắng. Anh còn là một idol nam nổi tiếng nhất và có một lượng fan nhiều vô số kể.

Nhân cách Sửa đổi

Subaru có vẻ như hòa đồng, vui vẻ,..v.v.. Anh ấy cũng thường hay trêu chọc Nijino Yume và có thể đã thích thầm cô. Trong công việc và cả khi tập luyện Aikatsu, anh đều rất nghiêm túc.

Các mối quan hệ Sửa đổi

Trong các tập phim trong Seasson 1 (phần đầu tiên của Aikatsu Stars!)
Anh và cô được nhiều độc giả ủng hộ về tình yêu này. Mặc dù, Yume không hề hay biết gì về tình cảm của anh dành cho cô, cô đã bị nhóm M4 (trừ Subaru) ghép đôi với anh nhưng cô vẫn không quan tâm về nó cho lắm.
Không giống như những cô gái khác, anh đặc biệt quan tâm và giúp đỡ Yume, dù nó không được thể hiện ở nhiều tập phim.
Thành viên M4 của Subaru. Họ thường được nhìn thấy với nhau và là bạn thân. Nozomu biết rằng Subaru có một sự yêu mến nhất định đối với Yume và đôi khi anh ta chọc ghẹo nó.
Thành viên của M4. Anh cũng trêu chọc Subaru về cảm xúc của mình cho Yume. Giống như Subaru, anh cũng đã thích thầm Koharu (bạn thân và là bạn thuở nhỏ của Yume).
Thành viên của M4. Anh cũng trêu chọc Subaru về cảm xúc của mình cho Yume, và anh cũng được cho rằng có thể đã có tình cảm với Saotome Ako.
Mặc dù cô ấy rất thích anh ấy, anh ấy không hề hay biết về nó. Tình yêu của Ako dành cho Subaru cũng có nhiều độc giả ủng hộ (nhưng không nhiều bằng Yume).

Nguyên từ Sửa đổi

Yūki ( 結 城 )  ( 結 ) có nghĩa là tie hoặc liên kết và Ki ( 城 ) có nghĩa là lâu đài.

Subaru ( す ば る ) là tên tiếng Nhật cho Pleiades , một cụm sao mở nằm trong chòm sao Taurus .

Lời trích dẫn Sửa đổi

" Không quan trọng là bao nhiêu người đến xem. Mà quan trọng là hãy hát hết mình vì người đến xem "
Bạn không hành động như chính bản thân mình Dù bạn là ai hay bạn đang chống lại ai, bạn sẽ phải đối mặt với nó bằng một khuôn mặt đỏ tươi Đó là cách để bạch tuộc luộc chín.
- Subaru to Yume
Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra, nhưng nếu họ có thể thực hiện những màn trình diễn tuyệt vời như bây giờ, thì đó là đủ cho tôi. "
- Subaru đến hiệu trưởng

Tiểu sử Sửa đổi

  • Dấu hiệu hoàng đạo của Subaru là Capricorn.
  • Anh ấy là sinh viên nam thần tượng đầu tiên được biết đến trong toàn bộ Aikatsu! Nhượng quyền thương mại.
  • Anh ấy là thần tượng nam đầu tiên được giới thiệu trong Aikatsu Stars! 
  • Anh ấy chia sẻ seiyū với Hayato từ anime Mayoiga , Hayato từ anime Shounen Maid và Kakeru Jūōin từ bộ phim hoạt hình KING OF PRISM bởi PrettyRhythm .
  • Thức ăn ưa thích của anh là chuối, trong khi các món ăn ưa thích của Subaru được làm bằng trứng.
  • Màu yêu thích của anh ấy là màu xanh da trời.
  • Anh thích những bộ phim hành động với bộ phim kinh dị thường xuyên.
  • Anh ấy chỉ đọc sách về khoa học viễn tưởng.