FANDOM

Nozomu Igarashi ( 五十 嵐 望 ) là một học sinh của Học viện Four Star . Anh ấy là một phần của đơn vị thần tượng M4 .

M4-nozomu

Sinh học Sửa đổi

Xuất hiện Sửa đổi

Nozomu có mái tóc vàng nâu với mái tóc của mình chủ yếu chia tay bên trái. Đôi mắt của anh ta màu tím. Anh ta thường được nhìn thấy trong một chiếc vest màu nâu, áo lót màu trắng và quần đen.

Nhân cách Sửa đổi

Nozomu xuất hiện như là "kiểu quý tộc" bởi anh ta rất lịch sự và lịch thiệp, nhưng anh ta cũng được chú ý là khá cứng đầu.

Nguyên từ Sửa đổi

Igarashi ( 五十 嵐 ) Iga ( 五十 ) có nghĩa là năm mươi, và Rashi ( 嵐 ) có nghĩa là bão.

Nozomu ( 望 ) có nghĩa là hy vọng.

Mối quan hệ Sửa đổi

  • Subaru Yūki Là thành viên của M4 và bạn thân của anh ta. Anh ta biết rằng Subaru rất thích Yume, đi xa đến mức hỏi Subaru có ghen tị với anh ta và Yume sẽ cùng nhau hành động. Nozomu trở nên yên tâm khi anh ấy phủ nhận điều này, vì anh ấy ghét phải đối mặt với "đối thủ mạnh mẽ như Subaru".
  • Yume Nijino Một người quen của Nozomu với người mà anh ta đã đóng vai trò yêu thích trong một bộ phim truyền hình. Anh thường trêu chọc Subaru bằng cách tuyên bố có một mối quan tâm nhẹ nhàng trong Yume sau này, nhưng sự thật đằng sau nó vẫn còn là một bí ẩn.
Thành viên của M4 cùng với Nozomu.

Tiểu sử Sửa đổi

  • Dấu hiệu hoàng đạo của anh là Aquarius.
  • Anh ấy là sinh viên thần tượng nam thứ hai được biết đến trong toàn bộ Aikatsu! Nhượng quyền thương mại.
  • Anh chia sẻ diễn viên lồng tiếng của mình với Kazuna Masunaga từ B-PROJECT và Atsushi Nakajima từ Bungo Stray Dogs .
  • Anh chia sẻ tên mình với Nozomu Hanamura từ bộ Rilu Rilu Fairilu.