FANDOM

Kirara Hanazono ( 花園 き ら ら ) là một trong những nhân vật chính của Aikatsu Stars! series thứ hai và là sinh viên của tàu vệ nữ . Kirara là một thần tượng nhạc pop có thương hiệu được yêu thích là FuwaFuwa Dream .

Chara kirara

Sinh học Sửa đổi

Xuất hiện Sửa đổi

Kirara kéo lên thành hai quả bí ngô nhỏ trên dầu lý do mà cô búi tóc như vậy. Màu tóc của cô ấy là bông kẹo màu xanh với sọc màu tím nhat dọc theo mái tóc, bánh và dải. Cô ấy có đôi mắt màu tím với lông mi to dung

Nhân cách Sửa đổi

Kirara là một nhân vật cứng ngắt và sống tự do mà không bị hạn chế. Cô có xu hướng ngạc nhiên những người xung quanh cô với hành vi bất ngờ của cô.Cô như một chú cừu rất dể thương ở học viện Venus Ark

Lý lịch Sửa đổi

Kirara sinh ra ở New Zealand. Mặc dù cô thường cô đơn và nuông chiều, cô đã phát triển ý thức về màu sắc và thiết kế tuyệt vời từ mẹ, người là một hoạ sĩ. Kirara còn được biết đến như một thần tượng sinh ra trong da của một thần đồng. Cô đã ghi danh vào Venus Ark nhờ sự ngưỡng mộ của cô đối với Elza.

Các mối quan hệ Sửa đổi

  • Elza Forte
Kirara rất ngưỡng mộ Elza, vì Elza có một luồng khí tuyệt vời mà Kirara không có.
  • Ako Saotome
Hai người được cho là có một mối quan hệ khó khăn với nhau. Cô ấy dường như thực sự thích Ako, thậm chí còn đi xa hơn để tạo cơ hội để trở thành người phối hợp giữa FuwaFuwa Dream.

Nguyên từ Sửa đổi

Hanazono ( 花園 ) Hana ( 花 ) có nghĩa là vườn và vườn Zono ( 園 ) .

Kirara ( き ら ら ) là chất mica . Một tên latin bị ảnh hưởng bởi từ micō, mika mang ý nghĩa của "lấp lánh" .

Lời trích dẫn Sửa đổi

Meeeee ~~~ hhhh !! "
- Câu nói bắt đầu của Kirara
Hãy có một giấc mơ ngọt ngào với Kirara! "
- Kirara trước khi biểu diễn

Tiểu sử Sửa đổi

  • Dấu hiệu hoàng đạo của cô ấy là Bạch Dương.
  • Đặc sản của cô là vẽ, và sở thích của cô là thiết kế.
  • Cô ấy thích thiên nhiên và cừu.
  • Thức ăn ưa thích của cô ấy là marshmallow, và cô ấy không thích những thứ cay đắng.
  • Cô ấy chia sẻ tên và họ của mình với Kirara Amanogawa từ Go! Công chúa Pretty Cure và Shuuka Hanazono từ series Idol Time Pripara.
  • Cô ấy là nhân vật thứ mười trong Aikatsu! thương hiệu có mái tóc màu kép, sau Sora Kazesawa , Mikuru Natsuki , Rin Kurosawa , Nina Dōjima , Yume Nijino , Tsubasa Kisaragi , Yozora Kasumi , Lilie Shirogane và Elza Forte .
  • Cô chia sẻ ca sĩ với Yozora Kasumi , cũng như Juri Kurebayashi và Nono Daichi từ Aikatsu gốc! loạt.
  • Kirara chia sẻ nhiều đặc điểm với Nina Dōjima từ Aikatsu gốc! Nhượng quyền thương mại:
    • Cả hai đều là thần tượng Pop.
    • Cả hai đều có sự kết hợp giống nhau cho mái tóc màu đôi của họ, với màu sắc là màu xanh da trời và nhạt màu tím.
    • Cả hai đều có màu tím trong mắt.
  • Kirara cũng có những điểm chung với Maria Himesato từ Aikatsu gốc! Nhượng quyền thương mại:
    • Cả hai đều sinh ra ở nước ngoài.
    • Cả hai đều sở hữu một con vật cưng.
    • Cả hai đều giống như thiên nhiên.
    • Các lỗ bảo vệ ngôi sao của Kirara và Búp bê Tyrolean của Maria mang một hình dáng và kết cấu tương tự.
  • Kirara là nhân vật thứ tư trong toàn bộ Aikatsu! Nhượng quyền để được sinh ra bên ngoài của Nhật Bản, sau Kaede Ichinose và Mikuru Natsuki từ Aikatsu gốc! series và Elza Forte .
  • Cô sở hữu một con cừu mang tên Caroline, khiến cô trở thành nhân vật chính thứ tư trong toàn bộ Aikatsu! nhượng quyền sở hữu vật nuôi sau Sora Kazesawa , Sakura Kitaōji , Mikuru Natsuki , và Maria Himesato .