FANDOM

Học viện Four Star ( 四 ツ 星 学園 Yotsuboshi Gakuen ) là một trường có uy tín dành để đào tạo thần tượng. Cả hai sinh viên nam và nữ tham dự nhưng được tách ra trong các trường khác nhau. Hiệu trưởng của Four Star là Hikaru Moroboshi.

Four stars

Các lớp học Sửa đổi

Các sinh viên mới bắt đầu trong các lớp học như là học viên. Sau buổi biểu diễn đầu tiên của một học viên, họ được chia thành các lớp chính phụ thuộc vào những gì họ thích. Nếu họ vượt qua, họ sẽ có thể tham gia lớp học. Bốn lớp học này được liệt kê dưới đây:

Flower Song Class Sửa đổi

Flower

Flower Song Class ( 花 の 歌 組 Hana no Uta Gumi ) dành cho những ai muốn học hát. Hình ảnh của nó được đại diện bởi hoa lily . Giáo viên của lớp này là Anna Hibiki .

Học viên đáng chú ý

Bird Theater Class Sửa đổi

Bird

Bird Theater Class ( 鳥 の 劇組 Tori no Geki Gumi ) dành cho những ai có tham vọng trở thành diễn viên. Nó được đại diện bởi một con chim. Giáo viên của lớp này là Momoko Yachigusa .

Học viên đáng chú ý

Moon Beauty Class Sửa đổi

Moon

Moon Beauty Class ( 月 の 美 組 Tsuki no Utsukushi Gumi ) dành cho những ai muốn học về vẻ đẹp và mô hình. Nó được đại diện bởi một mặt trăng lưỡi liềm. Giáo viên của lớp này là Tamagorō Miwa .

Học viên đáng chú ý

Wind Dance Class Sửa đổi

Wind

Wind Dance Class ( 風 の 舞 組 Kaze no Mai Gumi ) dành cho những ai muốn học khiêu vũ. Nó được đại diện bởi một pinwheel. Giáo viên của lớp này là Dave Satō .

Học viên đáng chú ý

.

Đồng phục Sửa đổi

Là một trường học giáo dục của Nhật Bản, tất cả học sinh mặc đồng phục trường học và mặc đồng phục mùa hè và mùa hè. Trang phục tổng thể giống như một bộ đồng phục cơ bản của thủy thủ Nhật Bản,

Các quản trị viên mặc một áo len màu xanh đặc biệt cùng với đồng phục của họ, bất kể đó là mùa hè hay mùa đông.

S4 mặc đồng phục màu đỏ đặc biệt quanh năm.

Theo dõi bộ quần áo Sửa đổi

Các tracksuits khác nhau về màu sắc và phụ thuộc vào loại thần tượng mặc nó: Màu hồng cho Cute, Xanh cho Cool, Màu tím cho Sexy, và Màu vàng cho Pop. Mỗi bộ bài đều có biểu tượng nằm ở phía bên trái của bộ đồ.

Sinh viên đáng chú ý Sửa đổi

  • ổ thông của Bird Theater, cựu S4 )

Tiểu sử Sửa đổi

  • Đây là trường thần tượng đầu tiên trong Aikatsu! Nhượng quyền để cung cấp như là một trường học thần tượng cho nam giới.
  • Tên của bốn lớp dựa trên câu tục ngữ Nhật Bản kachou fūgetsu ( hoa, chim, gió, mặt trăng ) , có nghĩa là "trải nghiệm những vẻ đẹp của thiên nhiên, và làm như vậy để học hỏi về chính mình".
  • Đây là trường thần tượng đầu tiên trong Aikatsu! Nhượng quyền để cung cấp nhu cầu cần thiết cho một trường bình thường (hội đồng sinh viên, quản trị viên).